แผนกคริสตศาสนธรรม อัครสังฆมณฑลกรุงเทพฯ

CATECHETICAL CENTER OF BANGKOK ARCHDIOCESE

thzh-CNenfritjako

🤖 TRV. Innovation Fair 2023 🤖

วันอังคารที่ 20 กุมภาพันธ์ 2024 ทีมคำสอนสัญจร ได้มีโอกาสไปออกร้านจำหน่ายศาสนภัณฑ์ และออกบูธจัดกิจกรรมคำสอน ร่วมกับฝ่ายจิตตาภิบาล โรงเรียนไตรราชวิทยา 

ในโครงการตลาดนัดวิชาการ ไตรราชวิทยา ก้าวหน้าสู่ห้องเรียนนวัตกรรม

 

ประธานในพิธี บาทหลวงเอกรัตน์ หอมประทุม ผู้อำนวยการฝ่ายการศึกษาอัครสังฆมณฑลกรุงเทพฯ  และนายชัยวัฒน์ คลังทรัพย์ ศึกษาธิการจังหวัดพระนครศรีอยุธยา พร้อมด้วยคุณพ่อ ซิสเตอร์ และคณะผู้บริหารร่วมเปิดงาน พร้อมรับชมการแสดงจากเด็กนักเรียน

 

บรรยากาศในบูธของแผนกคำสอน ก็ยังคงสนุกสนานเช่นเคย และในครัั้งนี้เราได้นำเรื่องราวของชาวสะมาเรียผู้ใจดี ไปสร้างเป็นกิจกรรม เพื่อให้เด็กๆ ทุกคนได้รู้จักการรักเพื่อนมนุษย์ และรู้จักช่วยเหลือซึ่งกันและกัน นอกจากจะมาร่วมกิจกรรมแล้ว เด็กๆ ทุกคนก็ยังได้ของรางวัลติดมือกลับไปด้วย 

 

และร้านจำหน่ายศาสนภัณฑ์ของเราก็คึกคักไม่แพ้กัน เพราะได้รับความสนใจจากทั้้งผู้ปกครอง คุณครู และเด็กนักเรียนจำนวนไม่น้อย ต่างก็ให้ความสนใจทั้งหนังสือศรัทธา สร้อยกางเขน รูปพระต่างๆ หวังว่าสิ่งต่างๆ เหล่านี้จะช่วยเสริมสร้างอัตลักษณ์ของความเป็นคาทอลิกได้แผ่ขยายออกไป

 

ขอขอบคุณ คณะผู้บริหาร คุณครู ที่ได้ให้ทีมคำสอนสัญจร เป็นส่วนหนึ่งในงานครั้งนี้ครับ ส่วนคุณครู หรือโรงเรียนไหนสนใจให้ทีมเราไปจัดอบรมให้ ทั้งวันวิชาการ วันพระคัมภีร์ หรืออบรมคุณธรรม ติดต่อมาได้เลยนะคร้าบ ❤

TRV Innovation Fair 2023

คลิ๊กที่รูปเพื่อดูรูปเพิ่มเติม