แผนกคริสตศาสนธรรม อัครสังฆมณฑลกรุงเทพฯ

CATECHETICAL CENTER OF BANGKOK ARCHDIOCESE

thzh-CNenfritjako

10-05-31-1023550614.gifเพื่อนๆ ที่ชอบไข่ตุ๋น เป็นคนที่เอาแต่ใจตัวเอง มักจะหวังให้คนรอบข้างเป็นอย่างที่ตัวเองคิด แต่ก็เป็นคนใจเย็น พร้อมจะเฝ้ารอทุกสิ่งที่ต้องการอย่างมีสติ เป็นคนที่มีความพยายามและความตั้งใจจริงในสิ่งที่คาดหวังเอาไว้

เพื่อนๆ ที่ชอบไข่ดาว เป็นคนชอบความท้าทาย มีความทะเยอทะยานสูง พร้อมที่จะก้าวไปข้างหน้าอยู่เสมอ และไม่เชื่อว่าการนั่งรออยู่เฉยๆ จะทำให้ชีวิตได้รับโอกาสที่ดีๆ

เพื่อนๆ ที่ชอบไข่ยัดไส้ เป็นคนที่ชอบการรู้จักผู้คน ชอบการท่องเที่ยว รักการผจญภัย เป็นคนใจกว้าง มีความอดทนสูงแม้จะเจอเรื่องที่ไม่ชอบใจ แต่จะอดทนให้มันผ่านพ้นไปได้ โดยไม่โวยวายหรือสร้างความรำคาญใจให้กับใคร

เพื่อนๆ ที่ชอบไข่ลวก เป็นคนใช้ชีวิตอย่างสบายๆ ใครอยู่ด้วยก็จะมีความสุข และสบายใจ เป็นคนไม่คาดหวังในการใช้ชีวิต เพราะเชื่อว่าชีวิตถูกกำหนดเอาไว้แล้ว แค่ทำแต่ละวันให้ดีที่สุดเป็นพอ

เพื่อนๆ ที่ชอบไข่ต้ม เป็นคนที่มีความอดทนสูง ใช้เหตุผลในการตัดสินใจ ให้เวลากับทุกสิ่งทุกอย่างคุ้มค่า โดยจะวางแผนล่วงหน้าก่อนทำงานเสมอ เป็นให้ความสำคัญกับเวลาและเป็นคนที่รักษาเวลา

เพื่อนๆ ที่ชอบไข่เจียว เป็นคนที่มีความยุติธรรม ชอบคิดวางแผน คิดว่าความคิดตัวเองถูกและดี ชอบที่จะชักจูงให้คนอื่นให้เชื่อในแบบที่ตัวเองคิด