การจัดตั้งสมณกระทรวงเพื่อการป้องกันผู้เยาว์
นครรัฐวาติกัน , 22 มีนาคม 2014 ( VIS )
         สมเด็จพระสันตะปาปาได้ทรงจัดตั้งสมณกระทรวงเพื่อการป้องกันผู้เยาว์ ซึ่งทรงเคยประกาศเมื่อวันที่ 5 ธันวคม 2013 และได้ทรงเชิญบุคคลดังต่อไปนี้ให้เป็นสมาชิก : Catherine Bonnet, France; Marie Collins, Ireland; Sheila Hollins, United Kingdom; Cardinal Sean Patrick O'Malley O.F.M. Cap., United States; Claudio Papale, Italy; Hanna Suchocka, Poland; Humberto Miguel Yanez S.J., Argentina; and Hans Zollner, S.J., Germany
       งานหลักของพวกท่านคือการเตรียมจัดทำธรรมนูญของคณะกรรมาธิการ ซึ่งจะให้คำนิยามสมรรถะและหน้าที่. ด้วยเหตุนี้ คณะกรรมาธิการจะร่วมมือกับสมาชิกอื่นๆ ที่ได้รับแต่งตั้งจากพื้นที่ทางภูมิศาสตร์ต่างๆของโลก
       มารีย์ คอลลินส์ ทนทุกข์กับการถูกละเมิดทางเพศตอนเด็กและพระสงฆ์ท่านหนึ่งได้นำท่านมารับความยุติธรรมในปี 1997, ท่านเป็นผู้ร่วมก่อตั้งมูลนิธิกับมารีย์ คอลลินส์,ซึ่งเป็นองค์กรพัฒนาเอกชนที่ไม่หวังกำไร เพื่อให้ความช่วยเหลือทางกฎหมายแก่ผู้ที่ตกเป็นเหยื่อของการถูกละเมิดและครอบครัวของพวกเขา. ชีเอล่า Sheila Hollins เป็นศาสตราจารย์กิตติคุณด้านจิตเวช และอดีตประธานของสมาคมแพทย์อังกฤษ (British Medical Assocation)     
            พระคาร์ดินัล Sean Patrick O'Malley O.F.M. Cap.พระอัครสังฆราชแห่งบอสตัน สหรัฐอเมริกา เป็นที่รู้จักกันดีเพื่อความพยายามในการป้องกันเด็กและเป็นสมาชิกของการเยี่ยมเยียนเพื่องานแพร่ธรรมของสังฆมณฑลและสามเณราลัยในไอร์แลนด์ในปี 2010. 
        ส่วน Claudio Papale  เป็นทนายความและอาจารย์ในคณะกฎหมายพระศาสนจักรที่มหาวิทยาลัยสันตะสำนักอูร์บันนีอานา, กรุงโรม.
        Hanna Suchocka เป็นอดีตนายกรัฐมนตรีของประเทศโปแลนด์ (1992-1993) ท่านเป็นอาจารย์ของมหาวิทยาลัยโปซนัน  มีความเชี่ยวชาญในกฎหมายรัฐธรรมนูญ,และผู้เขียนตำรา ต่างๆในด้านสิทธิมนุษยชน.
         Fr. Manuel Yanez สงฆ์คณะเยซูอิต นักจิตวิทยาและผู้ชำนาญพิเศษด้านจิตวิทยา เป็นอาจารย์ของเทววิทยาด้านคุณธรรมที่มหาวิทยาลัยของสันตะสำนักเกรกอเรียนและมหาวิทยาลัยอูร์บานีอา
       Fr. Hans Zollner,S.J ผู้ชำนาญพิเศษด้านจิตวิทยา รองอธิการบดีแห่งมหาวิทยาลัยของสันตะสำนักเกรกอเรียนและผู้อำนวยการของสถาบันจิตวิทยาและประธานคณะกรรมาธิการแห่ง “ศูนย์เพื่อป้องกันเด็ก” ของสถาบันสถาบัน